Tim hiểu con lăn trên ghế massage: 2D, 3D, 4D, 5D, 6D?

Wiki Article

Con lăn mát xa 4D rất có thể di gửi tăng lên giảm xuống, trái cần, theo chiều sâu và tốc độ của chúng cũng rất có thể được điều tiết. Không chỉ nghỉ ngơi cơ bản, chúng còn được biết đến cùng với sệt tính siêu trị liệu. Ghế mát xa technology 3D tập trung vào việc sưởi ấm các điểm bên trên sườn lưng và lòng cẳng bàn chân, vào lúc ghế mas sa 4D có khối hệ thống sưởi ấm nhiệt độ hồng nước ngoài tích hợp vào mỗi bi lăn. Hiện nay, trên thị trường có cực kỳ nhiều công ty cung cấp và marketing ghế mát xa hóa học lượng cao. EDRA Việt Nam tự hào là thương hiệu cung cung cấp các sản phẩm ghế massage đáng tin tưởng, được đông đảo quý khách hàng hàng lựa chọn tin dùng.



Hãy cùng Queen Crown so sánh ghế massage 3D và 4D chi tiết trong bài xích viết này. Người dùng hoàn toàn có thể cảm biến được sức nóng nhờ loại bỏ đi cảm hứng lạnh ở vùng chân, lưng. Đặc biệt, lúc kết hợp các động tác lăn của con cái lăn 4D, vượt trình trao đổi hóa học và lưu thông huyết mạch sẽ diễn ra đảm bảo chất lượng hơn.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Các bài xích tập vào chế độ massage không chỉ đa dạng hơn mà còn được nâng cấp. Ghế mas sa 4D không chỉ tập trung chuyên sâu vào sự thoải mái và xả stress, mà còn nhấn mạnh vào việc hỗ trợ điều trị một trong những vấn đề mức độ khỏe mạnh như xương khớp, gân cốt, và bệnh dịch tim mạch,... Theo bảng bên trên, dễ dàng thấy ưu thế rộng lớn nhất của ghế mát xa 2D so cùng với những dòng ghế khác là giá thành ở nấc nên chăng mà nhiều gia đình nước Việt Nam hoàn toàn có thể chi trả. Khi những bi lăn silicon di gửi đến vị trí trên khung người, sức nóng nhiệt độ lên tới điểm đó. Như vậy giúp làm giãn nở mạch huyết và đẩy mạnh tuần trả, kể từ đó nâng lên hiệu trái của thừa trình mát xa.


Ghế massage 4D dùng công nghệ con lăn mát xa 4D nhằm tác động chủ yếu xác lên huyệt đạo và những nhóm cơ trên khung người. Con lăn 4D ôm sát khung hình theo trục ghế SL và có thể tùy chỉnh hoạt bát độ sâu, độ rộng lớn, độ mạnh và tốc độ của con lăn. Thời gian ngay gần đây, nhu yếu về biện pháp chuyên sóc sức khỏe mạnh và thư giãn càng ngày càng tăng cao.


ghế massage 3d là gì

Ghế massage 4D thay mặt cho một dòng thành phầm đột phá vào việc hỗ trợ sức khỏe và thư giãn. Với chức năng mát xa phát triển và độc đáo và khác biệt, ghế này kích hoạt nhiều quần thể vực bên trên cơ thể nhân viên dùng. Đây là technology con cái lăn đời đầu, được ra mắt trước tiên đến người dùng bên trên trái đất, đến tới nay nó vẫn khá phổ biến bên trên thị trường. Tuy nhiên, con cái lăn 2D nhà yếu đuối được ứng dụng trong những dòng sản phẩm ghế chi phí rẻ hoặc các sản phẩm ghế mát xa mang đến từng bộ phận riêng rẽ biệt.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gìghế massage 3d là gì

Sự không giống biệt về khoảng cách lối bi lăn có tác động đáng kể tới hiệu trái mas sa. Công nghệ 3D thường có tính dài đàng bi lăn giao động kể từ 125 – 130 cm, trong lúc công nghệ 4D có độ dài đàng bi lăn từ 135cm – 140cm. Như vậy, giá tiền của ghế mát xa 3D và 4D hoàn toàn có thể giao động từ vài ba triệu đến vài ba chục triệu hoặc hơn, tùy nằm trong vào các yếu đuối tố trên. Để biết giá ví dụ, bạn nên tìm hiểu thêm các cửa mặt hàng thường xuyên nghiệp hoặc trang web của các nhà cửa phát triển và Nhà CửA cung cấp cho ghế massage. Trên đây là những thông tin phân chia sẻ về ghế massage 2D, 3D và 4D, nó sẽ bị giúp quý khách có thêm con kiến thức và am hiểu nghề mới vào việc masage xả stress và điều trị cơ thể.

Report this wiki page